Test

Top 5 loại nước ép thải độc gan cực kỳ dễ làm tại nhà

09/11/2023

Uống nước ép từ rau củ, trái cây là trong những phương pháp thanh lọc và thải độc cho gan an toàn được nhiều người lựa chọn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Tapuho sẽ giới thiệu với các bạn top 5 loại nước ép thải độc gan cực kỳ dễ thực hiện tại nhà!

Gan là bộ phận rất quan trọng giúp lọc bỏ chất độc hại cho cơ thể. Vì thế để hạn chế việc gan bị quá tải vì tích trữ nhiều chất độc. Hàng năm các bạn cần thanh lọc và thải độc cho gan. 

Để bảo vệ gan định kỳ hàng năm các bạn cần thải độc cho gan. 

Các dấu hiệu cảnh báo bạn cần thải độc cho gan

Để nhận biết được khi nào cần thải độc cho gan, các bạn cần quan sát các biểu hiện trên cơ thể một cách kỹ càng. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy gan đã bị làm việc quá tải và cần thải độc: 
>> Xem thêm:
 https://tapuho.com/may-ep-cham-loai-nao-tot-nhat-nam-2023-3380.htm
- Cơ thể thường xuyên có dấu hiệu mệt mỏi, uể oải. 
- Cảm giác đau nhức nhẹ ở phía hạ sườn bên phải. 
- Da có hiện tượng vàng nhẹ, mắt cũng có thể vàng. 
- Bụng luôn cảm thấy đầy hơi, ăn uống không tiêu, buồn nôn. 
- Chảy máu cam hoặc chảy máu chân răng bất thường. 
- Da mọc nhiều mụn nhọt và nổi mẩn ngứa khắp cơ thể…

Nếu như thấy một số những dấu hiệu trên, các bạn hãy tiến hành thải độc cho gan. Hiện nay có rất nhiều cách thải độc gan như: truyền thải độc hay dùng thuốc. Nhưng trong đó phương pháp dùng các loại nước ép từ rau củ trái cây được xem là an toàn và hiệu quả nhất. 

Công thức 5 loại nước ép thải độc gan dưới đây vừa ngon lại dễ làm. 

Tham khảo top 5 công thức nước ép thải độc cho gan 

Bạn có thể tự thải độc cho gan hàng ngày bằng cách bổ sung thêm một số loại nước ép rau củ dưới đây:

Nước ép dưa chuột, bạc hà

Dưa chuột có chứa hàm lượng nước dồi dào cùng hàm lượng chất chống oxy hóa cao sẽ giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ độc tố có trong gan. Để giúp cho nước ép dưa chuột dễ uống hơn, bạn có thể kết hợp với một chút lá bạc hà để tăng thêm hương vị hấp dẫn.

Nước ép dưa hấu và gừng

Nước ép dưa hấu không chỉ giúp cấp nước cho cơ thể. Mà với hàm lượng lycopene đây là chất chống oxy hóa có khả năng kháng viêm rất tốt sẽ giúp gia tăng sức khỏe của gan. Bên cạnh đó, khi kết hợp với gừng sẽ  giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. 

Nước ép cà rốt, củ dền

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trong củ dền có chứa hàm lượng chống oxy hóa dồi dào giúp hỗ trợ tăng cường chức năng gan. Kết hợp với cà rốt với hàm lượng beta-carotene sẽ giúp hỗ trợ gan thanh lọc và giải độc hiệu quả. 
>> Gợi ý:
https://tapuho.com/may-ep-cham-la-gi-may-ep-cham-loai-nao-tot-3381.htm

Nước ép dứa nghệ

Trong dứa có chứa hàm lượng Bromelain rất cao. Đây một loại enzyme có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và giảm viêm hiệu quả. Khi các bạn kết hợp dứa với nghệ loại củ có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Từ đó sẽ tạo ra một loại nước ép rất có lợi cho sức khỏe của gan.

Nước ép cần tây và táo đỏ

Táo đỏ là loại quả có chứa hàm lượng chất xơ và chống oxy hóa dồi dào. Trong khi đó cần tây với đặc tính lợi tiểu sẽ giúp hỗ trợ cơ thể loại bỏ độc tố nhanh chóng. Vì thế khi bạn ép táo và cho thêm vài cọng cần tây vào không chỉ tạo được một thức uống giải khát tuyệt vời. Mà đây còn là loại nước ép thải độc gan và hỗ trợ cơ thể tiêu hóa hiệu quả. 

Để có được những cốc nước ép ngon và tinh khiết cần lựa chọn máy ép cẩn thận. 

Lựa chọn máy ép rau củ loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ép rau củ đến từ các thương hiệu khác nhau cho các bạn lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn loại máy ép nào tốt và đảm bảo cho ra những cốc nước ép ngon nhất. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn dòng máy ép rau củ đời mới của thương hiệu Tapuho. 

Tapuho là thương hiệu gia dụng của Đức đã được đăng ký nhãn hiệu tại châu Âu. Máy ép chậm TS30 của Tapuho chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn. Sản phẩm ứng dụng công nghệ ép chậm tiên tiến nhất hiện nay. 

Máy ép chậm TS30 của thương hiệu Tapuho cho bạn những cốc nước ép thơm ngon. 

Máy ép chậm Tapuho sẽ giảm tối đa sự ma sát trong quá trình ép rau củ. Từ đó hạn chế tối đa sự sinh nhiệt giúp các bạn giữ lại trọn vẹn dưỡng chất từ thiên nhiên. Với công suất cao, máy ép chậm Tapuho sẽ giúp các bạn ép liên tiếp nhiều loại hoa quả cùng một lúc. 

Chất lượng nước ép do máy ép chậm TS30 cung cấp không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được lọc sạch 90% bã rau củ. Các bạn sẽ được thưởng thức những cốc nước ép từ rau củ tự nhiên tinh khiết nhất. 

Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy ép rau củ nào tốt. Hãy tham khảo ngay sản phẩm máy ép chậm TS30 của Tapuho. Liên hệ ngay đến tổng đài 1900 638 319 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!