Test

Công thức mix nước ép giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả cho dân văn phòng

14/11/2023

Thời gian làm việc hơn 8 tiếng ngồi trên ghế khiến cho dân văn phòng khó có thể duy trì được một thân hình cân đối. Nếu bạn đang tìm cách để giảm cân ngay tại nơi làm việc đừng bỏ qua công thức mix nước ép giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây nhé!

Tham khảo bài viết dưới đây, Tapuho sẽ bật mí cho các bạn công thức mix nước ép giảm mỡ bụng hiệu quả!

Nước ép có tác dụng giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Dùng nước ép giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Nước ép không chỉ là thức uống giàu dinh dưỡng giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Mà các bạn nếu biết mix các loại rau củ đúng cách còn giúp tạo ra những loại nước ép có khả năng làm giảm mỡ thừa cho vóc dáng săn chắc và gọn gàng hơn. 

>> Xem thêm:
https://tapuho.com/bo-sung-collagen-voi-mon-mong-gio-kho-bang-noi-chien-hoi-nuoc-tapuho-3397.htm

Dưới đây là những lý do vì sao dùng nước ép giảm mỡ bụng lại mang đến hiệu quả:

Nướp ép làm giảm cảm giác đói

Trong nước ép có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Đồng thời với hàm lượng chất xơ dồi dào sẽ giúp các bạn duy trì cảm giác no lâu hơn và kiểm soát được lượng thức ăn tiêu thụ hàng ngày. Khi các bạn giảm bớt được lượng calo nạp vào thì cơ thể bạn sẽ giảm được cân và mỡ bụng cũng tiêu biến. 

Nước ép giúp tăng cường dưỡng chất, làm đẹp da và đẹp dáng hiệu quả. 

Thúc đẩy trao đổi chất giúp đốt mỡ hiệu quả hơn

Nước ép được mix từ các loại trái cây và rau củ rất giàu chất chống oxy hóa. Các chất này giúp kích thích quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng. Từ đó giúp cho cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả tại các vùng bụng, mông và đùi. 

>> Gợi ý:
https://tapuho.com/cong-thuc-nuoc-uong-c-c-a-ho-tro-thai-doc-co-the-va-bao-ve-he-tieu-hoa-3396.htm

Thay thế các bữa ăn phụ hạn chế dung nạp đường và chất béo

Đường và chất béo là hai chất không tốt cho sức khỏe. Hai chất này đặc biệt có nhiều trong đồ ăn nhanh và ăn vặt. Việc sử dụng nước ép từ trái cây và rau củ mỗi ngày thay cho các bữa phụ sẽ giúp các bạn hạn chế tối đa lượng calo nạp vào cơ thể. Từ đó giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảm mỡ bụng. 

Gợi ý công thức mix nước ép giảm mỡ bụng hiệu quả

Dưới đây Tapuho Việt Nam xin giới thiệu với các bạn công thức mix nước ép giảm mỡ bụng vừa nhanh lại hiệu quả: 

Nước ép lựu và chanh tươi

Để làm loại nước ép này, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây: 
- 1 quả lựu to, bóc lấy hạt để ép nước. 
- 1 quả chanh vắt lấy nước cốt. 
- ½ quả dưới tươi. 

Các bạn cho lựu và dứa vào máy ép chậm Tapuho sau đó khởi động để ép ra nước. Sau khi thu được hỗn hợp lựu và dứa, các bạn cho thêm nước cốt chanh đã vắt ở trên vào khuấy đều lên. 

Nước ép lựu và chanh tươi rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa sẽ giúp tăng cường quá trình chuyển hóa, đốt cháy mỡ thừa. Mix thêm chú dứa sẽ giúp cung cấp chất xơ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. 

>> Xem thêm:
https://tapuho.com/cong-thuc-nuoc-ep-rau-cu-giup-ban-giam-can-danh-tan-mo-bung-3383.htm

Nước ép ớt chuông mix rau bina và táo

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: 
- 1/2 quả ớt chuông đã cắt thành miếng vừa và bỏ hạt
- Vài lá rau bina
- 1 quả táo đỏ có thể gọt vỏ và bỏ hạt. 

Tất cả các nguyên liệu trên các bạn cho từ từ vào máy ép chậm Tapuho và chờ đợi. Nước ép từ ớt chuông, rau bina và táo không những thơm ngon dễ uống. Mà nó còn cung cấp cho các bạn đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp bạn tạo cảm giác no lâu hơn. Cung cấp thêm chất xơ giúp tăng cường tiêu hóa và giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Nước ép cần tây, dứa và dưa chuột

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món nước ép này bao gồm: 
- 1 cây cần tây, gọt vỏ và cắt thành miếng nhỏ
- 1/2 quả dứa đã gọt vỏ và bỏ mắt sạch sẽ. 
- 1 quả dưa chuột đã gọt vỏ và cắt làm 4 thanh dài. 

Nước ép kết hợp tây, dứa và dưa chuột rất giàu chất xơ và nước giúp bạn quên đi cảm giác đói và hạn chế thèm ăn. Hàm lượng chất chống oxy hóa và enzyme thiết yếu cho tiêu hóa, trong khi dưa chuột giúp cung cấp nước và hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả.

Một số lưu ý khi dùng nước ép giảm mỡ bụng 

Khi sử dụng nước ép để giảm mỡ bụng để gia tăng hiệu quả, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Duy trì thói quen uống nước ép thường xuyên

Các bạn nên duy trì thói quen uống nước ép giảm mỡ bụng mỗi ngày. Tốt nhất nên uống vào buổi sáng để giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm giảm cảm giác thèm ăn. 

Phải sử dụng nước ép hàng ngày mới cho hiệu quả tối ưu. 

Sử dụng máy ép chậm để ép nước 

Để có thể giữ được tối đa hàm lượng dinh dưỡng có trong nước ép rau, củ và trái cây nên dùng máy ép chậm. Vì máy ép chậm không sinh nhiệt trong quá trình ép nước vì vậy không làm mất chất dinh dưỡng giúp cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể. 

Kết hợp với tập luyện

Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả, các bạn không chỉ dựa vào việc uống nước ép mỗi ngày mà còn phụ thuộc vào chế độ ăn uống và tập luyện. Các bạn đừng bỏ qua những bài tập tốt cho việc giảm mỡ bụng như plank, tập gập bụng…

Hy vọng với những kiến thức chúng tôi cung cấp trên đây, các bạn đã biết mix nước ép giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu các bạn có nhu cầu mua máy ép chậm để sử dụng mà chưa biết chọn loại nào tốt? Hãy tham khảo sản phẩm máy ép chậm TS30 của Tapuho. Với nhiều cải tiến vượt trội, sản phẩm đã và đang là trợ thủ đắc lực trong căn bếp nhà bạn!