Test

Giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu tiền?

30/01/2024

Nồi chiên hơi nước TSF16 của Tapuho là sản phẩm hiện đang làm mưa, làm gió trên thị trường trong những năm gần đây. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu tiền nhé! 

Nồi chiên hơi nước của thương hiệu Tapuho đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm này!

Lý do khách hàng yêu thích sử dụng nồi chiên hơi nước Tapuho?

Không phải ngẫu nhiên mà nồi chiên hơi nước Tapuho được ưa chuộng như vậy. Khi sở hữu sản phẩm này, khách hàng sẽ có một trợ thủ đắc lực cho căn bếp của mình. Dưới đây là những lý do chắc chắn bạn nên sở hữu một chiếc nồi chiên hơi nước TSF16 của Tapuho:

Đa dạng tính năng 

Nồi chiên hơi nước Tapuho cung cấp cho khách hàng 4 tính năng trong một sản phẩm. Bạn sẽ vừa chiên  không dầu – hấp – chiên hấp kết hợp – hầm được thực phẩm. Đặc biệt, bạn sẽ không phải đau đầu và vắt óc suy nghĩ xem hôm nay ăn gì. Khi mà nồi chiên hơi nước của Tapuho sẽ cung cấp cho các bạn gần 60 chương trình nấu nướng được cài đặt sẵn. Việc của bạn chỉ cần nhấn nút và chờ đợi là thực phẩm sẽ được nấu chín hoàn hảo nhất. 

Cung cấp những món ăn ngon tốt cho sức khoẻ

Đối với những người bị tim mạch và huyết áp cao thì thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ được xem như kẻ thù. Nhưng với nồi chiên hơi nước TSF16 của Tapuho, những lo ngại về sức khỏe sẽ được giải quyết. Sản phẩm cung cấp đến 40 chế độ chiên không dầu với mức nhiệt phù hợp. Đồng thời, công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp giảm đến 96% lượng chất béo có trong thực phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Tháo lắp dễ dàng, vệ sinh đơn giản

Nồi chiên hơi nước Tapuho có bộ phụ kiện bằng inox rất tiện lợi và tháo lắp dễ dàng. Sản phẩm được trang bị công nghệ tự vệ sinh và khử khuẩn hiện đại. Khi bật chế độ tự vệ sinh khử khuẩn, hơi nước siêu nhiệt sẽ len lỏi vào từng ngõ ngách để đánh bay các vết dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Sau đó, các bạn chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng là xong. Tiết kiệm thời gian vệ sinh tối ưu. 

An toàn và bền bỉ với thời gian

Nồi chiên hơi nước TSF16 của Tapuho được làm từ inox 304 cao cấp sáng đẹp và dễ dàng vệ sinh. Khi sử dụng khách hàng không lo độc hại, bong tróc hay han gỉ. Trước khi ra mắt ngoài thị trường, nồi chiên hơi nước Tapuho đã nhận được các loại chứng chỉ CO,CQ về chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. 

Giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu tiền?

Sau khi đã tìm hiểu về những tính năng ưu việt của nồi chiên hơi nước Tapuho. Nếu như các bạn đã quyết định đặt mua mà còn băn khoăn về giá cả. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu tiền cho các bạn tham khảo.

Hiện nay, giá nồi chiên hơi nước Tapuho đang được bán trên thị trường ở mức 5.390.000 VNĐ/1 chiếc. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và đặt mua sản phẩm chính hãng. Hãy đến ngay hệ thống phân phối của Tapuho trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo mức giá chính xác của sản phẩm thông qua website: http://www.tapuho.com/.

Chính sách mua hàng của Tapuho Việt Nam 

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo và đặt mua nồi chiên hơi nước của Tapuho Việt Nam sẽ hoàn toàn yên tâm vì: 

  • Tapuho Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và bảo hành chính hãng các sản phẩm mang thương hiệu Tapuho. 
  • Sản phẩm gia dụng thông minh của Tapuho đã và được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại châu Âu và Đức. 
  • Sản phẩm được cấp phép lưu hành tại Việt Nam đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận về chất lượng đầy đủ. 
  • Nồi chiên hơi nước Taphuho đã được dán tem hợp quy CR do Tổng Cục Đo Lường của Bộ Khoa học & Công nghệ cấp. 
  • Bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng. Quy định bảo hành rõ ràng, công khai và minh bạch với mọi khách hàng.
  • ​Hỗ trợ mua nồi chiên hơi nước Tapuho trả góp với lãi suất ưu đãi. 
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện ra lỗi từ phía nhà sản xuất. 
  • Hỗ trợ ship COD toàn quốc và thanh toán tại nhà. 

Tạm kết: 

Nồi chiên hơi nước Tapuho là một trong những sản phẩm gia dụng thông minh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm mà vẫn băn khoăn giá nồi chiên hơi nước Tapuho bao nhiêu? Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc và giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!