Khám phá mẫu nồi chiên hơi nước mới nhất Tapuho TSF16

05/05/2024

Trong xu hướng hướng đến lối sống lành mạnh và tiện lợi, các thiết bị nhà bếp thông minh ngày càng được ưa chuộng. Nổi bật trong số đó là nồi chiên hơi nước - "ngôi sao mới" trong làng nấu nướng, mang đến giải pháp nấu nướng hoàn hảo cho mọi gia đình. Nồi chiên hơi nước mới nhất Tapuho TSF16 hiện đang chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng nồi chiên hơi nước

Sự ra mắt của nồi chiên hơi nước mới nhất đánh dấu một bước tiến đột phá, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với khả năng kết hợp ưu việt giữa chiên, nướng và hấp, nồi chiên hơi nước giúp bạn chế biến đa dạng món ăn một cách dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất. 

 

Đặc biệt, lượng dầu mỡ được giảm thiểu tối đa, mang đến những món ăn thơm ngon, giòn rụm bên ngoài và mềm ẩm bên trong, tốt cho sức khỏe.
 

Nồi chiên hơi nước trở thành sản phẩm "must-have" cho căn bếp hiện đại của bạn!

 
Nồi chiên hơi nước trở thành sản phẩm "must-have" cho căn bếp hiện đại của bạn!

Nồi chiên hơi nước thương hiệu Đức Tapuho TSF16

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Nồi chiên hơi nước 

  • Xuất xứ: Thương hiệu Đức
  • Mã sản phẩm: TSF16
  • Công suất nướng: 1800W
  • Công suất hấp: 1000W
  • Điện áp định mức: 220-240V/50- 60Hz
  • Dung tích: 16 L
  • Dải nhiệt chức năng nướng: 30 - 230 độ C
  • Dải nhiệt chức năng hấp: 40 – 130 độ C
  • Kích thước nồi: 335mm*320mm*355mm
  • Kích thước đóng gói: 406mm*379mm*437mm

Thương hiệu uy tín

TAPUHO là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo độ bền bỉ và hiệu quả sử dụng lâu dài.

 

Sản phẩm cũng được cấp tem hợp quy CR do Tổng Cục Đo lường & Chất lượng của Bộ Khoa Học và Công nghệ cấp. Từ đó đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

Nồi chiên hơi nước mới nhất TAPUHO là thương hiệu đã được đăng ký tại Đức và Châu  u

Nồi chiên hơi nước mới nhất TAPUHO là thương hiệu đã được đăng ký tại Đức và Châu Âu

Công nghệ hiện đại

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 ứng dụng công nghệ chiên nướng kết hợp hấp tiên tiến. Trong đó, công nghệ chiên không dầu Rapid Air kết hợp với quạt đối lưu 360 độ sẽ làm thực phẩm chín theo đúng tiêu chí trong mềm, ngoài giòn. 

 

Công nghệ hấp siêu nhiệt của Steam Pro sẽ giúp thực phẩm chín đều, giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Nhờ vậy, bạn có thể chế biến đa dạng món ăn ngon, bổ dưỡng mà không cần sử dụng nhiều dầu mỡ, an toàn cho sức khỏe.

 

Ngoài ra, trên thành nồi còn được trang bị thêm bộ lọc mùi. Nếu có mùi từ thực phẩm bốc lên khi chế biến cũng được xử lý chứ không bị ám khói như các biện pháp chiên nướng thông thường.

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 kết hợp nhiều tính năng hiện đại

Nồi chiên hơi nước Tapuho TSF16 kết hợp nhiều tính năng hiện đại

 

Dung tích lớn và công suất mạnh mẽ

Nổi bật với dung tích 16L, nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nấu nướng cho gia đình từ 4-6 thành viên. Kích thước này cho phép bạn chế biến nguyên con gà, vịt mà không cần cắt nhỏ.

 

Đặc biệt, dung tích 16L được đánh giá là phổ biến và phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng đa dạng, từ bữa ăn hàng ngày đến các dịp tụ tập đông người. Khoang nồi rộng rãi tạo điều kiện cho không khí đối lưu tốt hơn, giúp thực phẩm chín đều và ngon hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả.

 

Nồi chiên hơi nước TAPUHO TSF16 sở hữu công suất nướng lên đến 1800W kết hợp với hệ thống 3 quạt gió mạnh mẽ. Nhờ vậy, nhiệt lượng được tản đều khắp khoang nồi, giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài mà không cần lật trở, giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất.

Tapuho nồi chiên hơi nước loại nào tốt nhấtDung tích lớn và dải công suất đa dạng (lên đến 1800W) giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món

Đa dạng chức năng

Nồi chiên hơi nước mới nhất Tapuho TSF16 sở hữu công nghệ đột phá tích hợp 4 chức năng trong 1 thiết bị. Bạn có thể chiên không dầu, hấp, chiên – hấp kết hợp và hầm thức ăn. Đồng thời bạn cũng có thể rã đông thực phẩm, sấy trái cây, hâm nóng thức ăn,... đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn.

Dung tích lớn và dải công suất đa dạng (lên đến 1800W) giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món

Nồi chiên hơi nước mới nhất Tapuho mang đến trải nghiệm nấu nướng thuận tiện cho người sử dụng

Thiết kế và lập trình thông minh

Không chỉ tập trung vào các tính năng nấu nướng, Tapuho Luxury Steam Fryer TSF16 còn được đầu tư rất nhiều vào phần thiết kế và các tính năng an toàn để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

  • Công tắc an toàn: Nồi chỉ hoạt động khi cửa được đóng chặt hoàn toàn, ngăn ngừa nguy cơ bỏng do hơi nóng hoặc dầu mỡ bắn ra ngoài. Khi cửa nồi bị mở bất ngờ trong lúc hoạt động, nồi sẽ tự động ngắt, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh được bố trí ở mặt phía trên, giúp dễ dàng thao tác. Các nút cài đặt đặt đơn giản, trực quan, hỗ trợ người dùng tối ưu.
  • Màn hình hiển thị LCD sắc nét: Hiển thị rõ ràng thông số thời gian, nhiệt độ và các chức năng đang hoạt động, giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình nấu nướng.
  • Bảng điều khiển điện tử thông minh, dễ dàng sử dụng với các nút bấm cảm ứng.
Tapuho Luxury Steam Fryer TSF16 mang đến trải nghiệm nấu nướng an toàn, tiện lợi và thoải mái cho người dùngTapuho Luxury Steam Fryer TSF16 mang đến trải nghiệm nấu nướng an toàn, tiện lợi và thoải mái cho người dùng

Chế độ vệ sinh tự động và khử khuẩn thông minh

Nổi bật so với các sản phẩm nồi chiên hơi nước khác trên thị trường, Tapuho Luxury Steam Fryer TSF16 sở hữu chế độ vệ sinh tự động và khử khuẩn thông minh, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và an toàn cho người dùng. 

 

Chu trình làm sạch tự động giúp loại bỏ nhu cầu chà rửa thủ công, tiết kiệm thời gian và công sức. Chế độ sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để loại bỏ dầu mỡ, cặn thức ăn cứng đầu bám trên mọi ngóc ngách của nồi chiên.

Nồi chiên hơi nước Tapuho giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Công ty TNHH TAPUHO VIỆT NAM hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị đồ gia dụng thông minh, thương hiệu được đăng ký tại Đức và Châu Âu, có trụ sở tại: Antoniterstraße 17 50667 Köln Deutschland, CHLB Đức.

Tại Việt Nam, chúng tôi sở hữu hệ thống showroom ở Hà Nội, Thái Bình, Đà Nẵng và TP.HCM. Hiện nay, sản phẩm cũng đang được bán trực tiếp trên địa chỉ: https://tapuho.com/noi-chien-hoi-nuoc-tapuho-tsf16-2694.htm. Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm có thể đặt hàng trực tiếp trên website. 

Tapuho cam kết với khách hàng: 

  • Sản phẩm chính hãng 100%.
  • Bảo hành dài hạn 24 tháng.
  • Miễn phí đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
 

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những thông tin về sản phẩm nồi chiên hơi nước mới nhất Tapuho TSF16. Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ theo hotline: 1900 63 83 19 để được hỗ trợ nhanh nhất.