Máy ép TSJ66 - Bí quyết cho một cơ thể khỏe mạnh

29/07/2024

Máy ép TSJ66 là sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng vào chế độ ăn uống hàng ngày. Nhờ công nghệ ép chậm tiên tiến, thiết kế tinh tế, dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh, máy ép chậm Tapuho TSJ66 mang lại giải pháp hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà.

Giới thiệu về máy ép TSJ66

Một cơ thể tràn đầy năng lượng, da săn chắc, bóng khỏe,... thì không thể thiếu việc bổ sung các loại vitamin. Và nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào, tự nhiên nhất còn ở đâu ngoài các loại hoa quả, trái cây? Lượng vitamin và dưỡng chất có trong hoa quả, trái cây được ví như liều thuốc bổ dưỡng dành cho cơ thể. 


Bên cạnh việc ăn trực tiếp thì việc uống các loại nước ép từ trái cây hoa quả cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người e ngại quá trình ép sẽ làm mất đi các dưỡng chất! Giải pháp chính là sử dụng máy ép TSJ66. Với sản phẩm này, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ ép chậm tiên tiến đến từ Đức, giúp bảo toàn đến 97% vitamin và khoáng chất trong mỗi ly nước ép.


Thông số kỹ thuật của máy ép chậm TAPUHO TSJ66:
- Xuất xứ thương hiệu: Đức
- Tiêu chuẩn công nghệ: Đức
- Điện áp định mức: 220 ~ 240V/ 50 ~60Hz
- Công suất: 200 W
- Tốc độ vòng quay: 40 - 60 vòng/phút
- Kích thước máy: 179mm x 147mm x 390mm
- Khối lượng tịnh: 3 kg
- Tặng kèm: Sách công thức
- Bảo hành: Chính hãng 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày.

 

Máy ép TSJ66 không chỉ giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên của trái cây mà còn bảo toàn tối đa các dưỡng chất.

Máy ép chậm không chỉ giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên của trái cây mà còn bảo toàn tối đa các dưỡng chất.

Các ưu điểm nổi bật của máy ép chậm TSJ66

Khả năng ép kiệt đến 97%

Uống nước ép thì không thể hấp thụ nhiều dưỡng chất như ăn trực tiếp? - Định kiến này sẽ hoàn toàn bị loại bỏ nếu bạn sử dụng máy ép TSJ66 của Tapuho. Được trang bị công nghệ ép chậm tiên tiến bậc nhất từ Đức, thiết bị vận hành với tốc độ chỉ 40 - 60 vòng/phút (cực thấp so với các sản phẩm khác trên thị trường). Vòng ép chậm giúp giữ lại đến 97% vitamin, khoáng chất và hương vị tự nhiên của trái cây.


Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo của củ ép với các điểm gờ lớn nhỏ cho phép máy ép chậm TSJ66 nâng cao hiệu suất ép lên 40%, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ dưỡng chất nào.


Không giống như các phương pháp ép truyền thống, công nghệ ép chậm của Tapuho TSJ66 giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc của nước ép với không khí, bảo toàn toàn bộ dưỡng chất và hương vị tươi mới của trái cây. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp giảm thiểu quá trình oxy hóa, giữ cho nước ép luôn tươi ngon.
 

Cấu tạo củ ép TSJ66 giúp nâng cao hiệu suất ép lên 40%

Cấu tạo củ ép của TSJ66 giúp nâng cao hiệu suất ép lên 40%

Ép mạnh mẽ, vận hành êm ái

Đằng sau những ly nước ép hoàn hảo từ TAPUHO TSJ66 là sức mạnh không ngờ của động cơ dây đồng hiện đại. Với công suất đáng nể 200W, TAPUHO TSJ66 vượt trội so với các dòng máy khác trên thị trường.


Động cơ dây đồng không chỉ mang lại sự bền bỉ cho thiết bị mà còn giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn, chỉ ở mức dưới 69dB. Do vậy, máy ép TSJ66 được đánh giá là một trong những dòng máy ép êm ái nhất thị trường. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tiếng ồn mỗi khi sử dụng.


Ngoài ra, máy ép chậm Tapuho TSJ66 còn được trang bị hệ thống làm mát động cơ tiên tiến kết hợp với các khe tản nhiệt ở phần đế. Điều này không chỉ giúp làm mát động cơ nhanh chóng mà còn kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.
 

Động cơ công suất lớn giúp ép kiệt lên tới 97%

Động cơ công suất lớn giúp ép kiệt lên tới 97%

Hệ thống lưới lọc thông minh

Không chỉ áp dụng công nghệ ép tiên tiến để lưu lại tối dưỡng chất, TAPUHO TSJ66 còn chú trọng đến độ tinh khiết của nước ép. Máy được trang bị bộ lưới lọc kép với mắt lưới siêu nhỏ, giúp loại bỏ hoàn toàn các lợn cợn. Điều này cực thích hợp đối với trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, không gây cảm giác khó chịu khi uống.

Ống tiếp nguyên liệu lớn

Bạn cảm thấy phiền phức khi phải cắt nhỏ các nguyên liệu thì mới cho vào được ống ép? Bạn đang vội nhưng vẫn đang loay hoay với chỗ trái cây, rau củ chưa kịp xắt nhỏ? Điều này sẽ không xảy ra khi bạn sử dụng máy ép chậm TSJ66. Với đường kính ống lên đến 108mm, cho phép bạn ép trực tiếp cả quả mà không cần phải mất công cắt nhỏ. Thật tiện lợi phải không?


Bên cạnh đó, với thiết kế ống tiếp nguyên liệu thẳng đứng kết hợp cùng trục ép thông minh, giúp bắt nguyên liệu một cách dễ dàng mà không cần dùng đến thanh nhồi. Nhờ đó, quá trình ép diễn ra nhanh chóng. Chỉ cần thả nguyên liệu vào và để máy lo, bạn sẽ có ngay những ly nước ép thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Máy ép TSJ66 sở hữu ống tiếp nguyên liệu có đường kính rộng lên tới 108mm

Máy ép TSJ66 sở hữu ống tiếp nguyên liệu có đường kính rộng lên tới 108mm

Chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe

Khoang chứa của Tapuho TSJ66 được làm bằng nhựa Tritan – một loại nhựa tự nhiên không chứa chất gây ung thư (BPA), đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.


Hiểu rõ nhu cầu của người dùng, Tapuho TSJ66 được thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Các bộ phận của máy được tách rời linh hoạt, cho phép bạn dễ dàng vệ sinh bằng tay hoặc máy rửa chén, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.


Hệ thống vận hành của máy vô cùng dễ dàng với chỉ một nút bấm, giúp bạn dễ dàng chọn chế độ ép phù hợp với từng loại trái cây. 

Với máy ép TSJ66, chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn đã có thể thưởng thức những ly nước ép tươi ngon và giàu dinh dưỡng.

Với máy ép TSJ66, chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn đã có thể thưởng thức những ly nước ép tươi ngon và giàu dinh dưỡng.


Máy ép TSJ66 của thương hiệu Tapuho sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ly nước ép dinh dưỡng, tươi ngon. Hãy đón chào một thiết bị chất lượng cao trong đại gia đình Tapuho với sản phẩm máy ép chậm Tapuho TSJ66! Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng: 1900 638 319.
 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAPUHO VIỆT NAM
- Địa chỉ: Số 1, Biệt thự nhà vườn 3, KĐT Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Điện thoại: 1900 638 319
- Email: info@tapuho.com