Test

Nồi chiên hấp hơi nước là gì? Có nên mua hay không?

15/02/2024

Nồi chiên hấp hơi nước vừa mới xuất hiện cách đây chưa lâu nhưng đã tạo được cơn sốt trên thị trường đồ gia dụng. Vậy bạn đã biết nồi chiên hấp hơi nước là gì chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Tapuho Việt Nam sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn quyết định có nên mua sản phẩm này không nhé!

Nếu bạn đang thắc mắc nồi chiên hấp hơi nước là gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời thỏa đáng nhé!

Nồi chiên hấp hơi nước chính là sản phẩm nồi chiên thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt trội. 

Nồi chiên hấp hơi nước là gì? 

Nồi chiên hấp hơi nước là loại nồi chiên thế hệ mới đã được cải tiến tích hợp thêm tính năng chiên – nướng – hấp – hầm trong cùng một sản phẩm. Với loại nồi chiên này, các bạn không chỉ thực hiện được món chiên – nướng như nồi chiên thông thường mà còn nấu được nhiều món ăn đa dạng khác như: hầm, hấp, sấy khô, ủ sữa chua, nướng bánh, rã đông thực phẩm...

Một trong những ưu điểm vượt trội của nồi chiên hấp hơi nước đó chính công nghệ chế biến thức ăn rất hiện đại. Với chế độ chiên – hấp kết hợp, thực phẩm sẽ được chiên vàng giòn bên ngoài mà vẫn đảm bảo mọng nước bên trong. Các món ăn chiên nướng sẽ được giảm bớt đến 90%  dầu mỡ thừa rất tốt cho sức khỏe. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ các thương hiệu khác nhau như: Tapuho, Kalite, Unie, Elmich...Các bạn lưu ý chỉ nên mua sản phẩm của các thương hiệu lớn, nổi tiếng để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí bảo trì sau này. 

Nồi chiên hấp hơi nước của Tapuho TSF16 cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích. 

Ưu điểm của nồi chiên hấp hơi nước 

So với nồi chiên không dầu thông thường, nồi chiên hấp hơi nước được xem là có nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể: 

Đa dạng tính năng 

Đối với nồi chiên hấp hơi nước, các bạn không chỉ giới hạn thực đơn của gia đình trong những món chiên – nướng. Với tính năng chiên – hấp – nướng – hầm kết hợp, các bạn có thể làm được thêm nhiều món ngon hơn. Bạn có thể thử hấp xôi, nướng vịt, hầm gà nguyên con, nướng bánh rất dễ dàng. Chiếc nồi chiên hấp hơi nước còn có thể thay thế cho chiếc lò vi sóng, lò nướng, nồi hấp, nồi hầm...giúp căn bếp nhà bạn trở nên gọn gàng hơn. 

Nồi chiên hấp hơi nước có thể làm giảm đến 90% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm. 

Chế biến được nhiều món ngon, tốt cho sức khỏe

Người dân ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Do đó, nồi chiên hấp hơi nước được cải tiến kết hợp với phun hơi nước nóng trong quá trình chiên nướng sẽ giúp cho món ăn của bạn có lớp vỏ ngoài giòn rụm mà bên trong vẫn mềm ẩm. 
 

Đặc biệt, tính năng chiên không dầu của nồi chiên hơi nước còn giúp giảm đến hơn 90% lượng chất béo có trong thực phẩm. Từ đó giúp các bạn có thể thoải mái ăn các món chiên, nướng mà không lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. 

Hỗ trợ người dùng một cách tối ưu 

Các sản phẩm nồi chiên hấp hơi nước hiện nay được trang bị màn hình cảm ứng điều chỉnh rất tiện lợi. Người sử dụng sẽ dễ dàng cài đặt và lựa chọn chế độ phù hợp để chế biến thực phẩm. Sau khi cài đặt xong, người dùng sẽ không phải lo lắng canh chừng thời gian, căn nhiệt độ bao nhiêu là đủ. Tất cả chỉ được thực hiện trong vài thao tác là bạn đã có được món ăn thơm ngon hấp dẫn như nhà hàng. 

Nồi chiên hấp hơi nước được trang bị màn hình cảm ứng với nhiều chế độ điều chỉnh dễ dàng. 

An toàn cho sức khỏe và bền bỉ với thời gian 

Nồi chiên hấp hơi nước có phần khoang nồi và phụ kiện được làm bằng inox 304 cao cấp. Đây là chất liệu được đánh giá an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Hơn nữa, inox 304 còn có độ bền cao chống oxy hóa, chống gỉ sét. Tuổi thọ kéo dài lên đến hàng chục năm. 

Mua nồi chiên hấp hơi nước loại nào tốt và chất lượng đảm bảo?

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn những ưu điểm của nồi chiên hấp hơi nước. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này mà chưa biết mua của thương hiệu nào uy tín? Hãy tham khảo ngay sản phẩm, nồi chiên hấp hơi nước của Tapuho. 

Tapuho là thương hiệu đồ gia dụng của Đức được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại châu Âu. Sản phẩm nồi chiên hấp hơi nước của hãng đã được các chuyên gia đánh giá rất cao về mặt chất lượng cũng như hình thức thiết kế. 

Nồi chiên hấp hơi nước của Tapuho tích hợp 4 tính năng trong 1 sản phẩm. Các bạn có thể vừa chiên – hấp – nướng – hầm thực phẩm một cách dễ dàng. Đặc biệt, nồi còn trang bị thêm 60 chế độ nấu ăn khác nhau để giúp cho các bạn có thể thoải mái sáng tạo nhiều món ngon hấp dẫn cho cả gia đình. 

Nồi chiên hấp hơi nước của Tapuho được trang bị tính năng tự làm sạch và khử khuẩn hiện đại. 

Một trong những điểm cộng tuyệt vời của nồi chiên hấp hơi nước Tapuho so với sản phẩm thông thường khác chính là sản phẩm được trang bị chế độ vệ sinh, khử khuẩn tự động. Với chế độ này, người dùng sẽ không phải lo lắng việc vệ sinh nồi chiên sau khi sử dụng. Nồi sẽ được tự động vệ sinh và khử khuẩn an toàn cho những lần sau. 

Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo và chọn mua sản phẩm nồi chiên hấp hơi nước TSF16 của Tapuho. Hãy truy cập ngay vào địa chỉ website: https://tapuho.com/noi-chien-hoi-nuoc-tapuho-tsf16-2694.htm. Hoặc các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline: 1900 638 319 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!