Test

Máy xay nấu đa năng tapuho có tốt không?

07/09/2023
Máy xay nấu đa năng Tapuho T01 hiện đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Vậy máy xay nấu đa năng Tapuho có tốt không? Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết về sản phẩm này cho các bạn lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

Máy xay nấu đa năng Tapuho 01 là sản phẩm của thương hiệu Đức.

Thương hiệu Tapuho của nước nào?

Tapuho là một thương hiệu của Đức đã được đăng ký tại Châu Âu. Đây là một trong số những thương hiệu chuyên phân phối các thiết bị gia dụng và dụng cụ nhà bếp cho gia đình như: máy xay nấu đa năng, máy ép chậm, nồi chiên hơi nước,…
Trong những năm gần đây, Tapuho đang định hướng xây dựng và phát triển, thị trường tại Việt Nam. Công ty đã giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất, nhằm hiện đại hóa đời sống sinh hoạt của người dân ngày càng tiện nghi hơn, hiện đại hơn.

Những ưu điểm nổi trội của máy xay nấu đa năng Tapuho

Có thể nói trên thị trường của Việt Nam hiện nay rất ít sản phẩm máy xay nấu đa năng có nhiều tính năng cao cấp như thương hiệu Tapuho. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội không thể tìm thấy ở các loại máy xay nấu đa năng cùng phân khúc. Cụ thể như:

Máy xay nấu đa năng Tapuho sở hữu đến 15 chế độ nấu

Máy xay nấu đa năng Tapuho T01 cung cấp cho các bạn rất nhiều chức năng nấu hiện đại như:
  • Chức năng nấu sữa hạt, sữa ngô, sữa đậu nành…
  • Chức năng làm sữa hạt không cần nấu
  • Chức năng làm sữa hạt nhanh
  • Chức năng nấu cháo mịn/ soup mịn cho các bé ăn dặm
  • Chức năng nấu cháo vỡ cho bé
  • Chức năng nấu cháo nguyên hạt
  • Chức năng hấp các loại: rau củ quả, bánh, xôi, …
  • Chức năng làm sinh tố rau củ quả siêu mịn
  • Chức năng hầm xương, nấu canh, làm súp…
  • Chức năng xay các loại hạt khô thành bột mịn..
  • Chức năng xay bột ướt để làm bánh…
  • Chức năng xay ruốc thịt, làm giò, chả, làm thịt băm…

Bảng điều khiển tiếng Việt với nhiều chế độ thông minh

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy xay nấu đa năng Tapuho chính là được trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Với bảng điều khiển này, người Việt Nam rất dễ sử dụng và điều chỉnh sản phẩm theo ý muốn mà không sợ không hiểu tiếng Anh.
Máy xay nấu đa năng Tapuho sở hữu nhiều tính năng thông minh cho các bạn tùy chọn như:
  • Chức năng tự vệ sinh máy
  • Chức năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng
  • Chức năng tùy chỉnh chế độ xay theo ý muốn.
Đặc biệt, sản phẩm có chức năng tạm dừng độc quyền. Đây là chức năng chỉ có tại dòng sản phẩm máy xay nấu đa năng TAPUHO T01. Tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam chưa có một dòng máy làm sữa hạt đa năng nào có chức năng Tạm dừng này.

Sản phẩm được trang bị nắp chống trào an toàn cho sức khỏe

Khác với các dòng máy xay thông thường nắp được làm bằng nhựa. Phần nắp máy xay đa năn Tapuho T01 được làm bằng INOX 304 kết hợp với nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Phần nắp này không có ốc vít như các dòng máy trên thị trường. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng bị bám thức ăn vào gây ra mùi hôi khó chịu hoặc gây gỉ sét khó vệ sinh.
Điểm đặc biệt là phần nắp được thiết kế có cấu tạo đặc biệt với các vòng lặp có tác dụng giảm bọt, chống trào kép. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn của máy trong quá trình hoạt động.

Cối xay 5 lớp có khả năng giữ nhiệt hoàn hảo

Phần cối xay của Tapuho T01 được làm bằng thủy tinh Borosilicatet. Lọa thủy tinh này có hệ số giãn nở nhiệt rất thấp và khả năng chống sốc nhiệt cực kỳ  tốt. Nên nó có độ bền cao hơn bất kỳ loại thủy tinh thông thường nào. Sản phẩm  được cấu thành bởi 5 lớp, bao gồm:
  • Lớp thứ nhất là: Kính cường lực
  • Lớp thứ hai là: Peptide Protein Nano
  • Lớp thứ ba là: Có tác dụng chống oxi hoá
  • Lớp thứ tư bao gồm: Các nguyên tố vi lượng
  • Lớp thứ 5 chính là: Hoạt hoá phân tử nước.
Với độ dày lên tới 8mm nên đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình hoạt động. Cối xay có thể chịu nhiệt tới 500 độ C, không gặp tình trạng nứt vỡ.

Động cơ mạnh mẽ cho khả năng vận hành vượt trội

Máy xay đa năng TAPUHO T01 sở hữu động cơ 2000W có tốc độ 60.000 vòng xoay/phút. Động cơ này sẽ giúp cho máy luôn hoạt động ổn định, có thể xay nhuyễn mịn mọi nguyên liệu để cho ra những món ăn thơm ngon bổ dưỡng.
Đặc biệt, TAPUHO T01 là model máy xay đa năng duy nhất trên thị trường được trang bị động cơ bằng đồng nguyên chất. Động cơ này giúp cho máy xay khỏe hơn, hoạt động bền bỉ, giảm nguy cơ chập cháy và kéo dài tuổi thọ.

Dễ dàng làm sạch nhờ chức năng vệ sinh tự động

Máy xay đa năng Tapuho được trang bị chức năng vệ sinh tự động với các dòng nước xoáy sâu giúp đánh bay toàn bộ các nguyên liệu còn sót lại trong cối và lưỡi dao. Ngoài ra, phần cấu tạo lưỡi dao của TAPUHO T01 bằng inox 304 cao cấp dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại lưỡi dao thông thường.

Mức giá của sản phẩm vô cùng cạnh tranh

Máy nấu sữa hạt Tapuho T01 thuộc phân khúc giá tầm trung trên thị trường với mức giá dao động từ 2.950.000 VNĐ. Với mức giá này mà các bạn sở hữu một thiết bị nhà bếp đa chức năng, có thể nấu được nhiều loại thực phẩm khác nhau thì thực sự rất tiết kiệm. Nó không hề đặt mà còn là sự lựa chọn phù hợp cho rất nhiều gia đình từ nhỏ đến lớn.

Mua máy xa nấu đa năng Tapuho ở đâu uy tín?

Máy xay nấu đa năng Tapuho T01 hiện nay đã và đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, các bạn chỉ nên mua máy xay nấu đa năng tại các cửa hàng đại lý chính hãng của Tapuho. Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ được đảm bảo:
  • Sản phẩm chính hãng 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng.
  •  Được hỗ trợ bảo trì trọn đời.  Hỗ trợ thay mới linh phụ kiện khi cần thiết.
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Hy vọng những thông tin trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi máy xay nấu đa năng Tapuho có tốt không? Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy xay nấu đa năng Tapuho T01. Hãy liên hệ ngay tới số tổng đài: 1900 638 319 để được trợ giúp ngay nhé!